ประกาศ : มาตรการดูแลเกม Granado Espada

UPDATES
อัพเดทเมื่อ : 30-Dec-22

 

ประกาศ : มาตรการดูแลเกม Granado Espada

             จากการปรับบาลานซ์ตัวละครเกม Granado Espada Extreme ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เกิดความไม่สบายใจ รวมถึงก่อให้เกิดความกังวลกับผู้เล่นทุกท่านนั้น

             ทีมงาน Granado Espada Extreme ขอให้คำมั่นสัญญาว่าต่อจากนี้ เราจะตรวจสอบข้อมูลต่างๆ อย่างละเอียด และรอบคอบที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดการปรับบาลานซ์ตัวละครที่แตกต่างจากเซิร์ฟเวอร์อื่นๆอีก หากมีกรณีการปรับเปลี่ยนข้อมูลใดๆ ที่ไม่ตรงกับที่ทางเราได้เตรียมการเอาไว้นั้น ทางทีมงานจะทำการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์จนกว่าจะได้รับการแก้ไขให้ถูกต้องและเหมาะสมจากทางผู้พัฒนาเกม

              ด้วยความที่ทีมงาน Granado Espada Extreme เองนั้น ก็เป็นกลุ่มผู้เล่นเกม Granado Espada ด้วยเช่นกัน เราจึงมีความต้องการที่อยากจะเห็นผู้เล่นเกมด้วยกัน เล่นเกมอย่างมีความสุข สนุกสนาน และเต็มอิ่มกับอรรถรสของเกมนี้ร่วมกันกับเรา ด้วยความตั้งใจอย่างมุ่งมั่นที่จะทำการผลักดันให้เกิดคอมมูนิตี้ต่างๆ ที่หลากหลาย ขยายกลุ่มฐานผู้เล่นใหม่ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหน้าใหม่เหล่านี้ ได้สัมผัสประสบการณ์เกมระดับตำนานที่มีคุณภาพ และมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมเกมออนไลน์ที่ดี เฉกเช่นเดียวกับเราทุกๆคน ด้วยพื้นฐานของการทำงานด้วยความรัก เราจะทำงานอย่างเต็มที่ และสุดความสามารถของเรา และต้องขออภัยในความผิดพลาดที่ผ่านมาอีกครั้ง ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกผู้เล่นด้วยกันเอง

               ขอให้ผู้เล่นทุกท่านมั่นใจว่าด้วยเจตนารมณ์ของทางทีมงาน Granado Espada Extreme ข้างต้น ทางทีมงานมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเทอย่างแท้จริงในการให้บริการ และพร้อมจะยืนหยัดเคียงข้างผู้เล่นทุกท่านด้วยความจริงใจ เพื่อให้เราและผู้เล่นทุกท่านร่วมกันสร้างสรรค์สังคมเกม Granado Espada ที่ดีนี้สืบต่อไปตราบนานเท่านาน และทางทีมงานขอให้คำมั่นสัญญาอีกครั้งว่าจะดูแลเกมนี้ให้ดีที่สุด ♥️

 

สุดท้ายนี้ ทางทีมงาน Granado Espada Extreme ได้จัดเตรียมของขวัญปีใหม่มาให้ในโอกาสนี้ด้วย

สวัสดีปีใหม่ 2023 ขอให้เหล่าขุนนางทุกท่าน มีความสุข สุขภาพกายใจแข็งแรง ตลอดปี ตลอดไป

รับได้ตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค. 65 (เวลา 00:01 น.) - 7 ม.ค. 66 (เวลา 23:59 น.)

ไอเทม จำนวน แลกเปลี่ยน
Collection Character Card Box of Heaven Ticket 1 ea แลกเปลี่ยนไม่ได้
Soul Crystal - Event 100 ea แลกเปลี่ยนไม่ได้
Triumph Liquor - Event 10 ea แลกเปลี่ยนไม่ได้
Principal Liquor - Event 10 ea แลกเปลี่ยนไม่ได้
Steroid Liquor - Event 10 ea แลกเปลี่ยนไม่ได้
เอกสารเพิ่มช่องบาร์แรคสำหรับกิจกรรม 10 ea แลกเปลี่ยนไม่ได้
Enchant Chip Master - Event 200 ea แลกเปลี่ยนไม่ได้
Valeron Weapon Summon Stone (Event) 1 ea แลกเปลี่ยนไม่ได้