Granado Espada : Rebecca Episode Event

EVENTS
อัพเดทเมื่อ : 18-Jun-24
game granado espada เกม


🔸 เริ่มกิจกรรม : 18 มิ.ย. 67 (16.00 น.)
🔸 สิ้นสุดกิจกรรม : 2 ก.ค. 67 (08.59 น.)

สามารถรับเควสได้ที่ NPC Veronif ที่ลานน้ำพุเมืองรีบอร์โดซ์ เธอจะให้ไป Walrus Café ที่ ท่าเรือโคอิมบรา

 

จะเจอ Rebecca นั่งอยู่ให้คุยกับเธอ แต่เธอจะไม่สนใจเรา เพระกำลังมุ่งมั่นกับการวิจัย ให้เราคุยกับ Lisa แทน 

 

เธอจะบอกว่าจะคุยกับ Rebecca ได้แค่ตอนที่เธอสั่งของว่างเท่านั้น และเธอชอบกินช็อกโกแลตมินต์ แต่ของหมด ให้เราไปช่วยหา “กลิ่นมินต์ที่สดชื่น”  2 ชิ้น จากฟาร์มในอัสทิวร์ จะหาได้จากการวบรวมวัชพืชหรือดอกไม้ โดยสามารถเข้าฟาร์มได้กับ NPC ผู้ดูแลฟาร์ม

 

เมื่อเก็บครบแล้วให้กลับมาหา Lisa เธอจะให้ช็อกโกแลตมินต์กับเรา ให้เราเอาไปให้ Rebecca แต่เธอก็จะรับไปแล้วไม่สนใจเราอยู่ดี ให้เรากลับไปหา Veronif ที่เมืองรีบอร์โดซ์

 

Veronif จะขอบคุณที่เราช่วย แล้วเธอจะหาวิธีคุยกับ Rebecca เอง จากนั้นก็จะให้รางวัลกับเรา

 

วันต่อมา Veronif จะให้เราไปคุยกับ Rebecca โดยให้เราทำเป็นว่าสนใจงานวิจัยของเธอ เธอจะให้เราไปหาไอเทม 1 ใน 3 อย่างมาให้เธอ Pure Mineral 5 ชนิด อย่างละ 100 ชิ้น ,Shining Crystal 100 ชิ้น หรือ ก้อนทองคำขาว 1 ชิ้น เมื่อได้แล้วให้นำมาให้ Rebecca เธอจะรับไปแล้วไม่สนใจเราอีก ให้เรากลับไปหา Veronif

 

Veronif จะให้เราเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง จากนั้นก็จะได้รับรางวัล

 

วันต่อมาคุยกับ Veronif อีกครั้ง เธอจะให้เราไปหาข้อมูลว่าทำไม Rebecca ถึงผลิตอาวุธ จากนั้นให้เราไปคุยกับ Rebecca เธอจะขอให้เราไปหาวัตถุดิบให้เธอเหมือนกับเมื่อวาน ก็คือ Pure Mineral 5 ชนิด อย่างละ 100 ชิ้น ,Shining Crystal 100 ชิ้น หรือ ก้อนทองคำขาว 1 ชิ้น เมื่อได้แล้วให้นำมาให้ Rebecca จากนั้นเธอจะไม่สนใจเรา ให้เรากลับไปคุยกับ Veronif เพื่อรับรางวัล

 

วันต่อมาคุยกับ Veronif เธอจะให้เราหาข้อมูลว่าใครเป็นศัตรูที่คุกคาม Rebecca อยู่ จากนั้นให้เราไปหา Rebecca เธอจะขอให้เราไปหาวัตถุดิบให้เธอเหมือนกับเมื่อวาน ก็คือ Pure Mineral 5 ชนิด อย่างละ 100 ชิ้น ,Shining Crystal 100 ชิ้น หรือ ก้อนทองคำขาว 1 ชิ้น เมื่อได้แล้วให้นำมาให้ Rebecca จากนั้นเธอจะไม่สนใจเรา ให้เรากลับไปคุยกับ Veronif เพื่อรับรางวัล

 

วันต่อมาคุยกับ Veronif จากนั้นไปหา Rebecca เธอจะให้เราไปหาอาวุธ ปืนพกคราเซเมนโต้ , ปืนลูกซองคราเซเมนโต้ , ปืนใหญ่คราเซเมนโต้และปืนยาวคราเซเมนโต้ มาอย่างละ 1 อัน (ซื้อหน้าไม้คราซาเมนโต้ไปด้วย ถึงไม่ได้ใช้แต่เธอจะถามถึง) หาซื้อที่ NPC Shareef เมื่อได้ครบแล้วกลับมาคุยกับ Rebecca จากนั้นเธอจะประกอบอาวุธและไม่สนใจเรา ให้กลับไปหา Veronif เพื่อรับรางวัล

 

วันต่อมาคุยกับ Veronif เธอจะให้ไปหา Rebacca คุยแล้วเธอจะไปหาที่ทดลองอาวุธโดยตามหาเธอได้ที่แผนที่ริมทะเลสาปตูริงเจน เธอจะทำการทดลองแต่เหมือนจะมีอะไรผิดพลาดจากนั้นเธอก็จะไม่สนใจเรา ให้เรากลับไปหา Veronif เพื่อรับรางวัล

 

วันต่อมาคุยกับ Veronif จากนั้นเธอจะให้ Marchetti มาช่วยแก้ปัญหาของ Rebecca จากนั้นไปหา Rebecca ที่ริมทะเลสาปตูริงเจน จากนั้นทั้งสองคนจะเถียงและช่วยกันแก้ไขปัญหาของปืนจนเสร็จแต่ทั้งคู่ก็จะไม่สนใจเรา ให้กลับไปหา Veronif เพื่อรับรางวัล

 

วันต่อมาไปคุยกับ Rebecca ที่ริมทะเลสาปตูริงเจน เธอจะให้ไปหาชิ้นส่วนอัพเกรดอาวุธ 10 ชิ้น จาก Rank Mission เมื่อเก็บได้ครบแล้วให้กลับไปหา Rebecca

 

เธอจะรับของไปแล้วก็จะให้รางวัลกับเรา

 

วันต่อมาไปคุยกับ Rebecca ที่ริมทะเลสาปตูริงเจน เธอจะให้เราไปหา ชิ้นส่วนอัพเกรดอาวุธ 10 ชิ้นจาก Rank Mission เมื่อได้ครบแล้วกลับมาคุยกับเธอเพื่อรับรางวัล

 

วันต่อมาคุยกับ Rebecca mริมทะเลสาปตูริงเจน เธอจะให้เราไปหา Snowfield Crystal จำนวน 30 ชิ้นมาให้เธอ โดยหาได้จากแผนที่ ดินแดนสีขาว ที่ราบน้ำแข็ง และ ดินแดนภูติหิมะ เมื่อครบแล้วให้นำไปส่งเธอ จะได้รับรางวัล

 

วันต่อมาไปคุยกับ Rebecca ที่ริมทะเลสาปตูริงเจน จากนั้น Marchetti จะให้เราไปกำจัดมอนสเตอร์ประเภทปีศาจเพื่อหา Demon Monster Sample จำนวน 300 อัน เมื่อได้ครบแล้วนำกลับมาส่งให้เธอ และรับรางวัล

 

วันต่อมาไปคุยกับ Rebecca ที่ริมทะเลสาปตูริงเจน จากนั้นเธอจะให้เราไปกำจัดมอนสเตอร์ประเภทอันเดดเพื่อหา Undead Monster Sample จำนวน 300 อัน เมื่อได้ครบแล้วนำกลับมาส่งให้เธอ จากนั้นให้กลับไปหา Veronif เพื่อรับรางวัล

 

⭐ รางวัลเมื่อสำเร็จเควสมิชชั่นประจำวัน ⭐

Item Count
Soul Crystal - Event 2
Principal Potion - Event 5

 

⭐ รางวัลเพิ่มเติมเมื่อสำเร็จเควสตามครั้งที่กำหนด ⭐

Number
of times completed
Item Count
1 Trium Potion - Event 5
Master Card - Event 1
3 Preset Drill - Event 2
Total Status Ampule - Event 5
5 Madrid's Artifact Box 3
Portable Bullet (1 Day) Box - Event 2
6 Strenght Ring Box - Event 3
Upgrade Enchant Stabilizer - Event 5
8 Dex Ring Box - Event 3
Tears of Sara - Event 2
9 INT Ring Box - Event 3
Intensified Steroid Potion - Event 5
Valeron Pistol - Event 1
10 Valeron Weapon Stone - Event 1
Star Tear - Event 2
Socket Protect - Event 5
11 ขวดยาที่น่าสงสัย (Rebecca Artifact) 1

 

 

-------------------------------------------------------------------------------------
• Official Website : https://granadoespada.in.th/
• Fanpage : https://www.fb.com/GranadoEspadaExtreme
 • เข้าร่วมกลุ่มพูดคุย : https://exe.in.th/ge-commu